Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/441
Title: | Xây dựng web game vẽ hình đa người dùng có sử dụng học máy | Other Titles: | Machine Learning Based Drawing Game - DrawWithUs 人工知能を用いたお絵かきゲーム |
Authors: | Đỗ, Văn Trình | Keywords: | Công nghệ phần mềm;Web Game vẽ hình;Học máy | Issue Date: | 2022 | Publisher: | Trường Đại học Bách khoa-Đại học Đà Nẵng | Abstract: | Hiện nay, do dịch bệnh COVID mà hầu hết tất cả mọi người phải thực hiện giãn cách xã hội, học trực tuyến hay làm việc từ xa đã trở thành phương thức học tập làm việc chính đối với học sinh và người lao động. Đối với các em học sinh, khi không được đến trường, các em học sinh không thể học tập và rèn luyện các môn năng khiếu như mĩ thuật, … và cũng không thể vui chơi cùng tất cả mọi người. Nhằm hỗ trợ các em học sinh trong thời kì giãn cách, đồ án hướng đến việc xây dựng một trò chơi vẽ hình theo chủ đề, với mong muốn đem lại sự giải trí cùng với việc rèn luyện trí tưởng tượng cho các em học sinh. Trò chơi này được phát triển dưới dạng ứng dụng web, các em học sinh tham gia vào trò chơi với vai trò là người chơi và chơi cùng những người chơi khác trong một phòng. Ở mỗi lượt chơi, hệ thống sẽ đưa cho người một chủ đề về và trong khoảng thời gian xác định, người chơi phải suy nghĩ, sau đó vẽ một bức hình về chủ đề đó. Hình vẽ của người chơi sẽ được phán đoán là chính xác hay không dựa vào một mô hình học máy nhận dạng hình vẽ. |
Description: | DA.TI.22.443; 52 tr |
URI: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/441 |
Appears in Collections: | DA.Công nghệ phần mềm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
4.DA.TI.22.443.DOVANTRINH.JAPAN.pdf | Thuyết minh. JAPAN | 841.99 kB | Adobe PDF | Request a copy |
4.DA.TI.22.443.DOVANTRINH.VIE.pdf | Thuyết minh. VIE | 3.75 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.