DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/404
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của lực ngang đến tính chất chuyển động của ô tô khách 16 chổ
Nhan đề khác: Research on the impact of horns on he chemical properties of 16-Boom car
Tác giả: Nguyễn, Thị Thảo Vy
Người hướng dẫn: Lê, Văn Tụy, TS
Từ khoá: động lực học và tính điều khiển xe;
lực ngang;chuyển động quay vòng;
tính ổn định và an toàn giao thông;
MATLAB / Simulink
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Khi ô tô chuyển động quay vòng sự mất ổn định ngang có thể xảy ra, điều này làm cho ôtô có thể bị lật ngang hoặc trượt ngang. Luận văn nghiên cứu lý thuyết các trường hợp khi xuất hiện lực ngang trêm mô hình động học 2 bánh xe cho chuyển động ngang bằng toán học của ô tô chuyên động. Trên cơ sở mô hình toán học đã xây dựng, tác giả sử dụng phần mềm MATLAB/Simulink để mô phỏng động lực học quay vòng của ô tô khi xuất hiện lực ngang với các thông số của một xe cụ thể. Ảnh hưởng của một số yếu tố kết cấu và vận hành đến quỹ đạo chuyển động khi quay vòng đã được mô phỏng bởi luận văn này. Kết quả mô phỏng cho thấy tính quy luật và phù hợp của mô hình nghiên cứu. Nó là cơ sở để quy định các điều kiện khai thác ô tô theo đặc điểm đường xá Việt nam để đảm bảo tính ổn định và an toàn giao thông.
Mô tả: Chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí động lực ; Mã số: 60.520.116; 84 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/404
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYENTHITHAOVY.TT.pdfTóm tắt619.15 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
NGUYENTHITHAOVY.TV.pdfToàn văn2.97 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...