Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/387
Nhan đề: | Xác định hệ số động lực cầu dầm Super T dưới tác dụng của hoạt tải |
Nhan đề khác: | etermination of dynamic impact factor of super T bridge due to vehicle load |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Hoan |
Người hướng dẫn: | Nguyễn, Xuân Toản, PGS.TS |
Từ khoá: | Cầu dầm Super T, hệ số động lực, đo đạc thực nghiệm, xe di chuyển, dao động. |
Năm xuất bản: | 2017 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Cầu dầm Super T là một trong những loại kết cấu cầu đang được sử dụng rộng rãi ở nước ta cũng như trên thế giới, đặc biệt là sử dụng trong các đoạn dẫn đầu cầu. Tuy nhiên loại cầu này có độ mảnh khá lớn và bị dao động khá mạnh khi hoạt tải xe qua cầu. Việc xác định hệ số động lực trong loại kết cấu cầu này là rất cần thiết. Luân văn ứng dụng kết quả phân tích lý thuyết để xác định hệ số động lực cầu dầm Super T theo lý thuyết, cũng như đo đạc thực nghiệm tại hiện trường để xác định hệ số động lực trong khai thác thực tế. Trong phạm vi khảo sát xe di chuyển trên cầu với các tốc độ từ 5km/h đến 50 km/h, kết quả cho thấy hệ số động lực trong dầm Super T lớn hơn đáng kế so với các qui trình thiết kế hiện nay. Kết quả nghiên cứu này là minh chứng tham khảo quan trọng giúp cho các kỹ sư có thêm thông tin để phân tích thiết kế cầu an toàn và phù hợp với yêu cầu khai thác trong thực tế. |
Mô tả: | Chuyên ngành: Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Mã số: 60.58.02.05 ; 75 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/387 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NGUYENVANHOAN.TT.pdf | Tóm tắt | 739.13 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
NGUYENVANHOAN.TV.pdf | Toàn văn | 2.32 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.