Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/356
Title: Nghiên cứu xây dựng hệ thống hỗ trợ học sinh thi trắc nghiệm bậc THPT
Other Titles: Support system student examination high school examination
Authors: Hoàng, Thị Tình
Keywords: Trắc nghiệm khách quan;Hỗ trợ;Trắc nghiệm.
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Đổi mới phương pháp dạy và học, đổi mới hình thức thi, phương pháp kiểm tra – đánh giá là một việc làm cấp thiết. Trắc nghiệm khách quan là một hình thức thi mang lại nhiều hiệu quả. Hiện nay, những kho dữ liệu đề thi TNKQ hiện có rất đa dạng và phong phú. Điều quan trọng là làm thế nào chúng ta có thể khai thác và tận dụng được những kết quả thi của học sinh. Kết quả thi một mặt đánh giá được quá trình dạy và học mặt khác phải cung cấp những thông tin phản hồi để học sinh thấy được mình tiến bộ đến đâu, biết mình làm chủ được kiến thức, kỹ năng nào và phần nào còn yếu kém, còn thiếu sót…qua đó điều chỉnh lại quá trình học. Hơn nữa, giáo viên có thể điều chỉnh lại phương pháp ra đề, đặt câu hỏi nhằm đánh giá học sinh một cách chính xác hơn. Do đó, trong luận văn này tôi nghiên cứu về hệ thống hỗ trợ học sinh thi trắc nghiệm bậc THPT. Nội dung nghiên cứu gồm: (1) Tổng quan về trắc nghiệm. (2) Phân tích và thiết kế hệ thống. (3) Cài đặt và thử nghiệm. Từ đó so sánh kết quả thu được sau khi thực hiện phương pháp thi trắc nghiệm thông thường và sử dụng hệ thống hỗ trợ thi trắc nghiệm đã mang lại kết quả khả quan.
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Khoa học Máy tính. Mã số: 60.48.01.01; 82 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/356
Appears in Collections:LV.Khoa học máy tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
HoangThiTinh.TT.pdfTóm tắt1.02 MBAdobe PDF
    Request a copy
HoangThiTinh.TV.PDFToàn văn5.5 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.