DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3468
Nhan đề: Lập chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền phong
Tác giả: Lê, Thị Hằng
Người hướng dẫn: Lê, Thị Kim Oanh, PGS.TS
Từ khoá: Quản lý Công nghiệp
Marketing
Nhựa
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Bản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Trong đó ống nhựa là sản phẩm chủ lực của công ty. Nội dung gồm các phần cơ bản sau: Tổng quan về công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Phân tích môi trường Marketing. Mục tiêu của chiến lược Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chiến lược sản phẩm. Chiến lược giá. Kênh phân phối. Xúc tiến hỗn hợp. Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing. Kết luận và kiến nghị. Thực hiện cẩn thận từng công việc, phân tích kỹ lưỡng bản thân công ty cũng như là các đối thủ cạnh tranh hiện có nhằm cố gắng xây dựng một chiến lược tối ưu nhất. Bài thuyết minh còn mang nhiều giải pháp giúp công ty tiếp cận gần nhất với người tiêu dùng đạt được mục tiêu chiến lược Marketing cũng như chiến lược chung của công ty.
Mô tả: DA.18.077; 72 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3468
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.DA.18.077.LeThiHang.pdfThuyết minh22.75 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...