Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3445
Title: Lập chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền phong
Authors: Lê, Thị Hằng
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Nhựa
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Bản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Trong đó ống nhựa là sản phẩm chủ lực của công ty. Nội dung gồm các phần cơ bản sau: Tổng quan về công ty cổ phần nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Phân tích môi trường Marketing. Mục tiêu của chiến lược Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chiến lược sản phẩm. Chiến lược giá. Kênh phân phối. Xúc tiến hỗn hợp. Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing. Kết luận và kiến nghị. Thực hiện cẩn thận từng công việc, phân tích kỹ lưỡng bản thân công ty cũng như là các đối thủ cạnh tranh hiện có nhằm cố gắng xây dựng một chiến lược tối ưu nhất. Bài thuyết minh còn mang nhiều giải pháp giúp công ty tiếp cận gần nhất với người tiêu dùng đạt được mục tiêu chiến lược Marketing cũng như chiến lược chung của công ty.
Description: 
DA.18.077; 72 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3445
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.077.LeThiHang.pdfThuyết minh22.75 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

3
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 50

4
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.