DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thủy, ThS-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Nương-
dc.date.accessioned2023-11-02T08:16:01Z-
dc.date.available2023-11-02T08:16:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3445-
dc.descriptionDA.18.087; 83 trvi
dc.description.abstractNhà máy tinh bột sắn Hướng Hóa là một trong những doanh nghiệp sản xuất tinh bột lớn miền Trung. Hằng năm, doanh số, kim ngạch xuất khẩu, khối lượng hàng hóa vẫn tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên hiện nay nhà máy đối mặt với khó khăn thử thách của đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước. Nhu cầu của thế giới cũng có nhiều thay đổi về chất lượng cao, đa dạng. Do đó nhà máy cần xây dựng chiến lược Marketing để giới thiệu sản phẩm tới niều đối tượng khách hàng mới ở cả trong và ngoài nước, tổ chức hoạt động marketing hiệu quả. Nội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Tổng quan về nhà máy tinh bột sắn hướng hóa và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra marketing; Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý công nghiệpvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTinh bột sắnvi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm của nhà máy tinh bột sắn Hướng Hóavi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.18.087.LeThiHongNuong.pdfThuyết minh26.95 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...