Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Title: Lập kế hoạch marketting cho công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á
Authors: Lý, Thu Thảo
Keywords: Quản lý tài nguyên và môi trường;Marketing;Thị trường;Khách hàng
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm có 8 chương: Chương 1: Giới thiệu chung và thực trạng hoạt động của công ty cổ phần tập đoàn nhựa Đông Á; Chương 2: Phân tích môi trường marketing; Chương 3: Lựa chọn thị trường mà mục tiêu marketing; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp; Chương 8: Thực thi và kiểm tra đánh giá kế hoạch marketing + Phụ lục
Description: 
DA.18.116; 106 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3438
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.116.LyThuThao.pdfThuyết minh38.32 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

4
checked on Nov 26, 2024

Download(s)

2
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.