Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3435
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Thuỷ, ThS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Thảo
dc.date.accessioned2024-11-06T04:14:26Z-
dc.date.available2024-11-06T04:14:26Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3435-
dc.descriptionDA.18.105; 84 trvi
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của đề tài gồm 08 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty Cấp nước Đà Nẵng và chiến lược phát triển. Chương 2 Phân tích môi trường marketing. Chương 3: Xác định mục tiêu marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chương 4: Chiến lược sản phẩm. Chương 5: Chiến lược giá. Chương 6: Kênh phân phối. Chương 7: Xúc tiến hỗn hợp. Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing. + Phụ lụcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý Công nghiệpvi
dc.subjectLập chiến lượcvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNước đóng chaivi
dc.titleLập chiến lược marketting cho sản phẩm nước đóng chai Dawaco của công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵngvi
dc.typeĐồ ánvi
item.openairetypeĐồ án-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.105.PhamThiThuThao.pdfThuyết minh31.78 MBAdobe PDFThumbnail
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

3
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 50

4
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.