Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3415
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm của trang trại VAC Hưng Việt Lâm Đồng
Authors: Nguyễn, Thị Huyền Trang
Keywords: Kinh tế xây dựng;Marketing;Trang trại
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển, đi kèm theo đó là nền công nghiệp cũng phát triển theo. Theo xu thế đó thì nền nông nghiệp sẽ bị bỏ qua, nhưng những năm gần đây Nhà nước bắt đầu chú trọng đến việc phát triển lại nền nông nghiệp, đặc biệt là nền nông nghiệp công nghệ cao. Do đó, đề tài này được đưa ra để đề xuất một số giải pháp cho Trang trại VAC Hưng Việt Lâm Đồng trong thời gian tới, qua đó cũng thể hiện vai trò của Marketing trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.
Đồ án tập trung giải quyết các vấn đề sau: Phân tích tình hình của Trang trại từ đó đưa ra các vấn đề và cách giải quyết; Cải thiện bộ máy tổ chức của Trang trại, đặc biệt là mảng Marketing và quản lý chất lượng; Tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý độc quyền cho Trang trại; Tạo điểm nhấn riêng biệt của Trang trại như thiết kế Logo và câu khẩu hiệu mới để khách hàng nhớ đến sản phẩm và Trang trại.
Description: 
DA.18.050; 81 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3415
Appears in Collections:DA.Kinh tế xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.050.NThiHuyenTrang.pdfThuyết minh22.28 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

5
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 50

6
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.