DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3410
Nhan đề: Lập Chiến lược Marketing cho sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Viglacera
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà My
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Thu Thủy, ThS
Từ khoá: Quản lý Công nghiệp
Marketing
Kênh phân phối
Công ty Viglacera
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Chiến lược Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Chiến lược Marketing tốt giúp doanh nghiệp thiết lập vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng đồng thời giúp doanh nghiệp tìm kiếm và mở rộng thị trường, cải thiện lợi nhuận. Đối với Tổng CTCP Viglacera, nắm bắt được xu hướng thời đại trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới cũng như tình trạng môi trường khí hậu biến đổi hiện nay, Công ty đã tiên phong sản xuất vật liệu xây dựng xanh trên cơ sở sử dụng những dây chuyền công nghệ hiện đại – sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera. Để sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu và được thị trường đón nhận ngày càng sâu rộng, đồ án này nhằm thực hiện Chiến lược Marketing cho Công ty trong thời gian tới. Để xây dựng đồ án chiến lược trong phần sau, tôi sử dụng các lý thuyết như: Chiến lược Marketing Mix 4P; Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh; Mô hình SWOT. Đồng thời, các phương pháp nghiên cứu được sử dụng bao gồm: Phương pháp thu thập tài liệu sơ cấp; Phương pháp thu thập tài liệu thứ cấp; Phương pháp quan sát; Phương pháp so sánh.
Mô tả: DA.18.084; 106 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3410
Bộ sưu tập: DA.Quản lý công nghiệp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
5.DA.18.084.NguyenThiHaMy.pdfThuyết minh30.31 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...