DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2800
Title: Đánh giá ổn định mái dốc theo lý thuyết độ tin cậy có xét đến sự thay đổi sức kháng cắt (c, , ) theo chiều sâu. áp dụng cho tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Other Titles: Assess of stability for reliability theory to change shear resistance (c, , ) by depth. application for Cam Lo - La Son highway.
Authors: Đoàn, Trần Vũ
Advisor: Trần, Trung Việt, TS
Keywords: Độ tin cậy
Đại lượng ngẫu nhiên
Xác suất phá hoại
Tham số kháng cắt
Cao tốc Cam Lộ - La Sơn.
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong địa kĩ thuật tập trung đánh giá ứng xử của tham số kháng cắt của đất nền ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, ổn định mái dốc. Mô hình hóa bài toán ban đầu, xét đến sự thay đổi ngẫu nhiên theo chiều sâu tham số kháng cắt của đất (c, , ), sử dụng giả thiết sự thay đổi ngẫu nhiên tham số kháng cắt của đất theo luật phân phối Normal, mô phỏng Monte - Carlo, chuỗi Karhunen - Loeve để xây dựng một phương trình số phóng đại số lượng kết quả, giải quyết bài toán ổn định mái dốc trên ngôn ngữ Matlab với lý thuyết tính toán độ tin cậy. Mô phỏng mô hình tính toán, đưa ra biểu đồ và đánh giá độ tin cậy dựa vào số liệu từ bài toán của [Yang, 2010]. Từ đó có thể cho cái nhìn chung nhất về sự ảnh hưởng ít hay nhiều của các yếu tố mà tập trung xử lý khi có sự cố.
Description: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 85.80.205; 133 tr
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2800
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoanTranVu.TT.PDFTóm tắt1.4 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
DoanTranVu.TV.PDFToàn văn20.25 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...