Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2782
Nhan đề: | Trường THPT Hải Lăng, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị | Tác giả: | Lê, Nhật Cường | Từ khoá: | Kỹ thuật xây dựng;Kỹ thuật thi công;Thiết kế trường học;Xây dựng trường học | Năm xuất bản: | 2019 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Trường THPT Hải Lăng, Huyện Hải Lăng, Tỉnh Quảng Trị được xây dựng trên lô đất rộng 11000m2. Công trình bao gồm 3 tầng, 18 phòng học, chiều cao nhà 14,7 (m) so với cốt ±0.00, rộng 9,2(m), dài 67,45(m). Về kiến trúc: Công năng chủ yếu của công trình là các phòng học để đáp ứng yêu cầu học tập của học sinh của huyện, mỗi tầng bố trí 6 phòng học, 02 cầu thang bộ và 02 khu vệ sinh ở hai đầu nhà. Công trình có một khe lún chia công trình thành 2 khối riêng biệt. Về kết cấu: Công trình được thiết kế kết cấu khung chịu lực bê tông cốt thép toàn khối, móng nông bê tông cốt thép toàn khối với khối lượng các công việc: tính toán bố trí thép sàn tầng 3, tính toán đầm D1 trục B (1-9), thiết kế cầu thang bộ trục 4-5 tầng 2-3. Về thi công: Thiết kế biện pháp thi công phần ngầm-lựa chọn biện pháp thi công đào đất, thi công móng công trình; Thiết kế biện pháp thi công phần thân: tính toán bố trí ván khuôn ô sàn S1, dầm, cột, cầu thang bộ tầng điển hình; Thiết kế tổng tiến độ công trình, lập biểu đồ sử dụng-vận chuyển- dự trữ vật tư cát và xi măng; Thiết kế tổng mặt bằng công trình; Các biện pháp an toàn lao động. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiệp (Mã lưu chiểu:DD.19.028); 132 tr. |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2782 |
Bộ sưu tập: | DA.Kỹ thuật xây dựng - CN Xây dựng dân dụng và công nghiệp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
DD.19.028.TM.pdf | Thuyết minh | 5.31 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.