DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/234
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của tỷ lệ phối trộn Ethanol- Diesel đến tính năng kinh tế kỹ thuật động cơ Diesel
Nhan đề khác: Ethanol - Diesel effects on the diesel engineering economy features
Tác giả: Hồ, Duy Mạnh
Người hướng dẫn: Dương, Việt Dũng, PGS.TS
Từ khoá: Nhiên liệu phối trộn;
ethanol- diesel;
tính năng kinh tế kỹ thuật;
DE3, DE5, DE7, DE10;
EV2600-NB.
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nhiên liệu phối trộn đang được quan tâm, góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm bớt khí thải từ động cơ. Ethanol- diesel được chú trọng, khi pha ethanol vào diesel thì tính chất, chất lượng nhiên liệu thay đổi. Điều đó đòi hỏi phải kiểm nghiệm lại tính năng kinh tế kỹ thuật động cơ. Đề tài: “Nghiên cứu ảnh hưởng tỉ lệ phối trộn ethanol- diesel đến tính năng kinh tế kỹ thuật của động cơ diesel”. Đã thu được một số thành tựu: hỗn hợp nhiên liệu ethanol-diesel có thể sử dụng như một loại nhiên liệu thay thế diesel khoáng khi tỉ lệ pha trộn từ 5% trở lại. Hỗn hợp nhiên liệu DE5 có tính kinh tế nhất trong các nhiên liệu phối trộn từ DE3 đến DE10. Vị trí vận hành tối ưu: Tại vị trí thanh răng 48,3% cho tiêu hao nhiên liệu trung bình nhỏ nhất 275,91 [g/kWh] đối với nhiên liệu DE5 và động cơ thử nghiệm EV2600 – NB. Phương pháp hòa trộn trực tiếp Ethanol và Diesel là phù hợp cho yêu cầu của động cơ Diesel vì không thay đổi kết cấu, không cần thiết kế thêm chi tiết bổ sung.
Mô tả: Chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí động lực; Mã số: 60.52.01.16 ; 117 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/234
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HODUYMANH.TT.pdfTóm tắt1.25 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
HODUYMANH.TV.pdfToàn văn4.3 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...