Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2253
Title: Thiết kế bộ điều khiển PID cho hệ thống chống bó cứng phanh
Other Titles: PID controller design for systems ABS hard brake
Authors: Nguyễn, Thị Thắm
Keywords: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS);Bộ điều khiển PID;Vận tốc dừng ô tô;Khoảng cách dừng ô tô;Khả năng bẻ lái ô tô.
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Luận văn này trình bày thiết kế bộ điều khiển PID cho hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là một hệ thống an toàn ô tô cho phép các bánh xe duy trì sự tiếp xúc chủ động với mặt đường, ngăn chặn các bánh xe bị khóa và tránh trượt không kiểm soát. ABS giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và giảm khoảng cách dừng trên mặt đường khô và ướt ABS điều chỉnh áp suất phanh độc lập với lực đạp để đưa tốc độ của bánh xe về giới hạn trượt cho phép. ABS giúp cải thiện khả năng kiểm soát xe và giảm khoảng cách dừng trên mặt đường khô và ướt. Bộ Bộ điều khiển PID sẽ tính toán giá trị "sai số" là hiệu số giữa giá trị đo thông số biến đổi và giá trị đặt mong muốn. Bộ điều khiển sẽ thực hiện giảm tối đa sai số bằng cách điều chỉnh giá trị điều khiển đầu vào
Description: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa. Mã số: 60.52.02.16; 74 trang
URI: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2253
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
NguyenThiTham.TT.pdfTóm tắt1.24 MBAdobe PDF
    Request a copy
NguyenThiTham.TV.pdfToàn văn7.02 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.