DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2241
Nhan đề: Xây dựng mô hình hệ thống điều khiển bướm ga cho động cơ 2AR-FE lắp trên dòng xe TOYOTA CAMRY
Tác giả: Võ, Văn hoan
Người hướng dẫn: Phạm, Quốc Thái. TS
Từ khoá: Cơ khí động lực
Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử
Động cơ 2AR-FE
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Bướm ga điều khiển điện tử cung cấp một số giải pháp tối ưu cho các nhà sản xuất xe, nó cũng hạn chế “việc lái xe sai nguyên tắc” bằng cách tác động vào chân ga của người lái. Nếu người điều khiển đạp chân vào cân ga trên xe có bướm ga điều khiển điện một cách đột ngột, bánh xe có thể quay tại chỗ do không tạo được lực bám cần thiết và lốp bị cháy xém do ma sát với mặt đường. Điều này sẽ không sảy ra trừ khi có một công tắc hạn chết trượt để khử điều khiển lực kéo. Thậm chí sau đó, máy tính điều khiển của xe có thể hạn chế momen xoắn của động cơ đến mức hợp lí để bảo vệ hộp số và hệ thống truyền lực khỏi các hư hỏng có thể xảy ra. Khả năng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao để đáp ứng mục tiêu chủ yếu về tăng năng suất, vận tốc, tải trọng có ích, tăng tính kinh tế, giảm cường độ cho người lái, tính tiện nghi sử dụng cho khách hàng và giảm tối ưu lượng nhiên liệu.
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp (Mã lưu chiểu: GT.19.133); 53 tr
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2241
Bộ sưu tập: DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
GT.19.133.TM.pdfThuyết minh1.57 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...