DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Quốc Thái. TS-
dc.contributor.authorVõ, Văn hoan-
dc.date.accessioned2020-12-07T08:49:40Z-
dc.date.available2020-12-07T08:49:40Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2241-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp (Mã lưu chiểu: GT.19.133); 53 trvi
dc.description.abstractBướm ga điều khiển điện tử cung cấp một số giải pháp tối ưu cho các nhà sản xuất xe, nó cũng hạn chế “việc lái xe sai nguyên tắc” bằng cách tác động vào chân ga của người lái. Nếu người điều khiển đạp chân vào cân ga trên xe có bướm ga điều khiển điện một cách đột ngột, bánh xe có thể quay tại chỗ do không tạo được lực bám cần thiết và lốp bị cháy xém do ma sát với mặt đường. Điều này sẽ không sảy ra trừ khi có một công tắc hạn chết trượt để khử điều khiển lực kéo. Thậm chí sau đó, máy tính điều khiển của xe có thể hạn chế momen xoắn của động cơ đến mức hợp lí để bảo vệ hộp số và hệ thống truyền lực khỏi các hư hỏng có thể xảy ra. Khả năng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao để đáp ứng mục tiêu chủ yếu về tăng năng suất, vận tốc, tải trọng có ích, tăng tính kinh tế, giảm cường độ cho người lái, tính tiện nghi sử dụng cho khách hàng và giảm tối ưu lượng nhiên liệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCơ khí động lựcvi
dc.subjectHệ thống điều khiển bướm ga điện tửvi
dc.subjectĐộng cơ 2AR-FEvi
dc.titleXây dựng mô hình hệ thống điều khiển bướm ga cho động cơ 2AR-FE lắp trên dòng xe TOYOTA CAMRYvi
dc.typeĐồ ánvi
Appears in Collections:DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GT.19.133.TM.pdfThuyết minh1.57 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...