Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1800
Nhan đề: | Khảo sát hệ thống làm mát động cơ 1.5L i-VTEC TURBO của xe Honda Civic 2018 | Tác giả: | Nguyễn, Bá Nam | Từ khoá: | Hệ thống làm mát;Động cơ 1.5L i-VTEC TURBO;Cơ khí giao thông. | Năm xuất bản: | 2020 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Động cơ đốt trong ngày nay đang phát triển rất mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng, nó đóng một vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, khoa học công nghệ... Là nguồn động lực cho các phương tiện vận tải như ôtô, máy kéo, tàu thuỷ, máy bay và các máy động cơ cở nhỏ v.v.. Đối với một sinh viên kỹ thuật, đồ án tốt nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng. Đề tài tốt nghiệp được thầy giao cho em là “Khảo sát hệ thống làm mát động cơ 1.5L i-VTEC TURBO của xe Honda Civic 2018”. Tuy là một đề tài quen thuộc đối với sinh viên nhưng mục đích của đề tài rất thiết thực, nó không những giúp cho em có điều kiện để chuẩn lại các kiến thức đã học ở trường mà còn có thể hiểu biết kiến thức nhiều hơn khi tiếp xúc với thực tế. Hệ thống làm mát của động cơ 1NZ-FE có nhiều đặc điểm mới lạ. Do đó việc khảo sát động cơ này thật sự đã đem đến cho em nhiều điều hay và bổ ích. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiệp: (GT.20.019.TM); 86 tr. |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1800 |
Bộ sưu tập: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
GT.20.019.TM.pdf | Thuyết minh | 2.75 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.