Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1746
Nhan đề: | Thiết kế cải tạo xe gắn máy chạy bằng xăng thành xe gắn máy Hybrid LPG – Điện. | Tác giả: | Thái, Công Trí | Từ khoá: | Cơ khí động lực;Thiết kế cải tạo xe máy;Xe máy chạy bằng xăng;Xe máy Hybrid LPG - Điện | Năm xuất bản: | 2019 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Nội dung đề tài gồm: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Khảo sát tổng quát xe gắn máy cải tạo. Lựa chọn phương án bố trí tối ưu và tính toán bền khung xe. Tính toán, lựa chọn phương án cấp LPG. Tính toán động học, động lực học các nguồn động lực. Thực nghiệm cải tạo, lắp đặt và vận hành thực nghiệm sản phẩm. So sánh, đánh giá kết quả thực nghiệm. |
Mô tả: | Đồ án tốt nghiệp:(Mã lưu chiểu: GT.19.040.TM); 131 tr |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1746 |
Bộ sưu tập: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
GT.19.040.TM.pdf | Thuyết minh | 3.75 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.