Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1720
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng tỷ lệ phối trộn Ethanol – Diesel đến thành phần khí thải của động cơ Diesel
Nhan đề khác: Experimental study on the effect of mixing rations of ethanol - diesel to exhaust gas ingredient of diesel engines
Tác giả: Đoàn, Việt Bắc
Từ khoá: Ethanol;;Diesel;;ô nhiễm môi trường;;tỷ lệ phối trộn;;nồng độ khí thải.
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Ethanol pha vào diesel DO0,05S để làm nhiên liệu cho động cơ đốt trong là
một giải pháp sẽ làm phong phú thêm nguồn nhiên liệu cho tương lai, đồng thời giảm
thiểu được ô nhiễm môi trường do khí thải gây ra. Tuy nhiên để có thể tổng quát hóa
việc áp dụng, thì việc nghiên cứu ảnh hưởng tỷ lệ phối trộn Ethanol-diesel đến thành
phần khí thải của động cơ diesel cần được đánh giá bằng thực nghiệm. Các kết quả đạt
được của luận văn này chỉ ra sự cải thiện đánh kể về nồng độ các chất khí thải của
động cơ EV2600 dùng nhiên liệu diesel DO0,05S pha thêm 3%, 5%, 7%, và 10%
Ethanol. Động cơ được thử nghiệm trên băng thử công suất Froude. Kết quả thử
nghiệm cho thấy nồng độ khí thải CO2[%] và NOx[ppm] của hỗn hợp DOE7 là thấp
nhất và thấp hơn DO0,05S; Nồng độ khí thải giảm khi tăng phụ tải và đạt giá trị cực
tiểu ở gần với chế độ phụ tải toàn tải (100% phụ tải - bắt đầu nhả khói đen).
Mô tả: 
Chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí động lực;
Mã số: 60.52.01.16; 94 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1720
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
DOANVIETBAC.TT.pdfTóm tắt1.16 MBAdobe PDFHình minh họa
DOANVIETBAC.TV.pdfToàn văn2.54 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 26-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.