Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1698
Nhan đề: | Nghiên cứu ảnh hưởng của lực ngang đến tính chất chuyển động của ô tô khách 16 chổ | Nhan đề khác: | Research on the impact of horns on he chemical properties of 16-Boom car | Tác giả: | Nguyễn, Thị Thảo Vy | Từ khoá: | động lực học và tính điều khiển xe;;lực ngang;chuyển động quay vòng;;tính ổn định và an toàn giao thông;;MATLAB / Simulink | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Khi ô tô chuyển động quay vòng sự mất ổn định ngang có thể xảy ra, điều này làm cho ôtô có thể bị lật ngang hoặc trượt ngang. Luận văn nghiên cứu lý thuyết các trường hợp khi xuất hiện lực ngang trêm mô hình động học 2 bánh xe cho chuyển động ngang bằng toán học của ô tô chuyên động. Trên cơ sở mô hình toán học đã xây dựng, tác giả sử dụng phần mềm MATLAB/Simulink để mô phỏng động lực học quay vòng của ô tô khi xuất hiện lực ngang với các thông số của một xe cụ thể. Ảnh hưởng của một số yếu tố kết cấu và vận hành đến quỹ đạo chuyển động khi quay vòng đã được mô phỏng bởi luận văn này. Kết quả mô phỏng cho thấy tính quy luật và phù hợp của mô hình nghiên cứu. Nó là cơ sở để quy định các điều kiện khai thác ô tô theo đặc điểm đường xá Việt nam để đảm bảo tính ổn định và an toàn giao thông. |
Mô tả: | Chuyên ngành: Kỹ thuật cơ khí động lực ; Mã số: 60.520.116; 84 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1698 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
NGUYENTHITHAOVY.TT.pdf | Tóm tắt | 619.15 kB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
NGUYENTHITHAOVY.TV.pdf | Toàn văn | 2.97 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.