Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1681
Nhan đề: Nghiên cứu xác định hệ số tương đương tối ưu ứng với các chế độ vận hành của động cơ sử dụng Ethanol-xăng RON 92
Tác giả: Lê, Viết Hùng
Từ khoá: tỷ lệ ethanol;động cơ Daewoo A16-DMS;sử dụng xăng – ethanol;RON 92;E10;E15;E20
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Luận văn sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu lý thuyết và thực
nghiệm để xem xét đánh giá ảnh hưởng của tỷ lệ ethanol đến tính năng kinh tế, kỹ
thuật và ô nhiễm của động cơ Daewoo A16-DMS sử dụng xăng – ethanol với các tỷ
lệ 10%,15%, 20% và xem xét đánh giá ảnh hưởng của hệ số tương đương đến tính
năng kỹ thuật, kinh tế và ô nhiễm của động cơ Daewoo A16-DMS sử dụng xăng –
ethanol ứng với tỷ lệ ethanol 20% trên cơ sở đó rút ra kết luận:
1. Khi sử dụng E10 và E15 cho công suất, mô men có ích, cũng như suất tiêu
hao nhiên liệu có ích tương đương và thậm chí tốt hơn so với RON 92; đồng thời
phát thải CO và HC thấp hơn hơn so với xăng RON 92; Đối với nhiên liệu E20 thì
tỏ ra bất lợi về mô men và công suất có ích.
2. Hệ số tương đương để động cơ: Phát huy tốt mô men và công suất:  = 0,90-
1,0; ít tiêu hao nhiên liệu  = 0,85-0,97; phát thải CO, HC và NOx thấp và CO2 hợp
lý:  0,90.
Mô tả: 
Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí động lực;
Mã số: 60.52.01.16; 102 trang
Định danh: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1681
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
LEVIETHUNG.TT.pdfTóm tắt1.5 MBAdobe PDFHình minh họa
LEVIETHUNG.TV.pdfToàn văn3.74 MBAdobe PDFHình minh họa
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.