Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1681
Nhan đề: | Nghiên cứu xác định hệ số tương đương tối ưu ứng với các chế độ vận hành của động cơ sử dụng Ethanol-xăng RON 92 | Tác giả: | Lê, Viết Hùng | Từ khoá: | tỷ lệ ethanol;động cơ Daewoo A16-DMS;sử dụng xăng – ethanol;RON 92;E10;E15;E20 | Năm xuất bản: | 2017 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Luận văn sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm để xem xét đánh giá ảnh hưởng của tỷ lệ ethanol đến tính năng kinh tế, kỹ thuật và ô nhiễm của động cơ Daewoo A16-DMS sử dụng xăng – ethanol với các tỷ lệ 10%,15%, 20% và xem xét đánh giá ảnh hưởng của hệ số tương đương đến tính năng kỹ thuật, kinh tế và ô nhiễm của động cơ Daewoo A16-DMS sử dụng xăng – ethanol ứng với tỷ lệ ethanol 20% trên cơ sở đó rút ra kết luận: 1. Khi sử dụng E10 và E15 cho công suất, mô men có ích, cũng như suất tiêu hao nhiên liệu có ích tương đương và thậm chí tốt hơn so với RON 92; đồng thời phát thải CO và HC thấp hơn hơn so với xăng RON 92; Đối với nhiên liệu E20 thì tỏ ra bất lợi về mô men và công suất có ích. 2. Hệ số tương đương để động cơ: Phát huy tốt mô men và công suất: = 0,90- 1,0; ít tiêu hao nhiên liệu = 0,85-0,97; phát thải CO, HC và NOx thấp và CO2 hợp lý: 0,90. |
Mô tả: | Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí động lực; Mã số: 60.52.01.16; 102 trang |
Định danh: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/1681 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
LEVIETHUNG.TT.pdf | Tóm tắt | 1.5 MB | Adobe PDF | |
LEVIETHUNG.TV.pdf | Toàn văn | 3.74 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.