Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1673
Title: | Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỉ số nén đến tính năng kinh tế kỹ thuật của động cơ sử dụng nhiên liệu xăng - ethanol | Authors: | Phan, Thành Tài | Keywords: | Động cơ một xy lanh;Tỉ số nén;Nhiên liệu xăng - ethanol | Issue Date: | 2018 | Publisher: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Abstract: | Luận văn trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của thành phần nhiên liệu, các thông số kết cấu của động cơ thay đổi tỷ số nén, vận hành động cơ đến quá trình cháy và tính năng của động cơ thay đổi nhiên liệu cháy (từ động cơ sử dụng nhiên liệu Diesel sang động cơ Xăng), đánh lửa cưỡng bức chạy bằng nhiên liệu Xăng pha Ethanol. Góc đánh lửa sớm tối ưu của động cơ D28 là 20 độ đồng thời thay đổi tỷ số nén nằm trong dãy :9.75 ,10 ,10.25 ,10.5 ,11 ,thì cho ta thấy động cơ ổn định trong khoảng từ 9.75 đến 10.5 trong phạm vi tốc độ 800 vòng/phút đến 1600 vòng/phút. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 123 trang |
URI: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1673 |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
PhanThanhTai.TT.pdf | Tóm tắt | 762.03 kB | Adobe PDF | Request a copy |
PhanThanhTai.TV.pdf | Toàn văn | 4.11 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.