Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1673
Nhan đề: Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tỉ số nén đến tính năng kinh tế kỹ thuật của động cơ sử dụng nhiên liệu xăng - ethanol
Tác giả: Phan, Thành Tài
Từ khoá: Động cơ một xy lanh;Tỉ số nén;Nhiên liệu xăng - ethanol
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Luận văn trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của thành phần nhiên liệu, các thông số kết cấu của động cơ thay đổi tỷ số nén, vận hành động cơ đến quá trình cháy và tính năng của động cơ thay đổi nhiên liệu cháy (từ động cơ sử dụng nhiên liệu Diesel sang động cơ Xăng), đánh lửa cưỡng bức chạy bằng nhiên liệu Xăng pha Ethanol. Góc đánh lửa sớm tối ưu của động cơ D28 là 20 độ đồng thời thay đổi tỷ số nén nằm trong dãy :9.75 ,10 ,10.25 ,10.5 ,11 ,thì cho ta thấy động cơ ổn định trong khoảng từ 9.75 đến 10.5 trong phạm vi tốc độ 800 vòng/phút đến 1600 vòng/phút.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 123 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1673
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
PhanThanhTai.TT.pdfTóm tắt762.03 kBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
PhanThanhTai.TV.pdfToàn văn4.11 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.