Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1661
Nhan đề: | Nghiên cứu thiết kế khớp nối mềm đường ray xe lửa | Nhan đề khác: | Study of flexible rail joint design | Tác giả: | Đặng, Hiếu Dân | Từ khoá: | Mối nối đường sắt;Đường ray;Khớp nối mềm;Vật liệu composite;Đầu máy xe lửa | Năm xuất bản: | 2018 | Nhà xuất bản: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Tóm tắt: | Vấn đề giảm lực động tác dụng lên ray và đầu máy - toa xe cũng như giảm chuyển vị tại mối nối vốn được quan tâm tính toán, đo đạc và có nhu cầu cải tiến công nghệ từ lâu ở Việt Nam và cả nước ngoài. Tuy vậy các nghiên cứu và áp dụng theo nhiều hướng khác nhau. Đề tài “Nghiên cứu thiết kế khớp nối mềm đường ray xe lửa” đi theo hướng công nghệ, dùng vật liệu phù hợp thiết kế khớp nối để giảm lực xung kích và giảm chuyển vị tại mối nối.Việc thực hiện đề tài dựa trên nghiên cứu kết cấu tầng trên Đường sắt và thiết lập cơ sở tính toán động lực học giữa đầu máy – đường ray để xây dựng mô hình động học và thực nghiệm đo đạc chứng minh tính chính xác của mô hình, chọn vật liệu làm khớp nối để tính toán lại theo mô hình đặt ra cơ sở khoa học cho việc thiết kế và thử nghiệm trên Đường sắt Việt Nam. Đây là đề tài có hướng mới và nếu thành công thì có tính áp dụng thực tiễn lớn cho ngành Đường sắt nói riêng và ngành Giao thông vận tải ở nước ta. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 107 trang |
Định danh: | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1661 |
Bộ sưu tập: | LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|---|
DangHieuDan.TT.pdf.pdf | Tóm tắt | 691.16 kB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
DangHieuDan.TV.pdf.pdf | Toàn văn | 5.5 MB | Adobe PDF | Yêu cầu tài liệu |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.