Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1661
Nhan đề: Nghiên cứu thiết kế khớp nối mềm đường ray xe lửa
Nhan đề khác: Study of flexible rail joint design
Tác giả: Đặng, Hiếu Dân
Từ khoá: Mối nối đường sắt;Đường ray;Khớp nối mềm;Vật liệu composite;Đầu máy xe lửa
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Vấn đề giảm lực động tác dụng lên ray và đầu máy - toa xe cũng như giảm chuyển vị tại mối nối vốn được quan tâm tính toán, đo đạc và có nhu cầu cải tiến công nghệ từ lâu ở Việt Nam và cả nước ngoài. Tuy vậy các nghiên cứu và áp dụng theo nhiều hướng khác nhau. Đề tài “Nghiên cứu thiết kế khớp nối mềm đường ray xe lửa” đi theo hướng công nghệ, dùng vật liệu phù hợp thiết kế khớp nối để giảm lực xung kích và giảm chuyển vị tại mối nối.Việc thực hiện đề tài dựa trên nghiên cứu kết cấu tầng trên Đường sắt và thiết lập cơ sở tính toán động lực học giữa đầu máy – đường ray để xây dựng mô hình động học và thực nghiệm đo đạc chứng minh tính chính xác của mô hình, chọn vật liệu làm khớp nối để tính toán lại theo mô hình đặt ra cơ sở khoa học cho việc thiết kế và thử nghiệm trên Đường sắt Việt Nam. Đây là đề tài có hướng mới và nếu thành công thì có tính áp dụng thực tiễn lớn cho ngành Đường sắt nói riêng và ngành Giao thông vận tải ở nước ta.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 107 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1661
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
DangHieuDan.TT.pdf.pdfTóm tắt691.16 kBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
DangHieuDan.TV.pdf.pdfToàn văn5.5 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.