Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1658
Nhan đề: Nghiên cứu thay thế bộ chế hòa khí bằng hệ thống phun nhiên liệu cho xe gắn máy
Nhan đề khác: Research on replacing carburetor with fuel injection system for motorcycles
Tác giả: Trương, Việt Hưng
Từ khoá: Bộ chế hòa chế;Xe gắn máy;Hệ thống phun nhiên liệu;Động cơ
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 
Nghiên cứu thay thế bộ chế hòa khí bằng hệ thống phun nhiên liệu cho xe WAVE RSX 110 là việc sử dụng các cảm biến để xác định sự thay đổi của các thông số như tốc độ động cơ, tải trọng, nhiệt độ được mã hóa tín hiệu đưa vào ECU (electronic control unit) xử lý và tính toán để đưa ra lượng phun nhiên liệu và lượng không khí phù hợp với từng chế độ làm việc của động cơ. Lượng phun nhiên liệu được điều khiển qua thời gian đóng mở kim phun. Việc tối ưu tỷ lệ nhiên liệu nạp vào và không khí được lưu trong bộ nhớ để phù hợp với từng chế độ hoạt động của động cơ sao cho tiêu hao nhiên liệu là thấp nhất mà vẫn đảm bảo công suất động cơ, cùng với đó giảm thiểu mức độ phát thải khí CO2, NOx, HC, CO … ra môi trường.
Mô tả: 
Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 102 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1658
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
TruongVietHung.TT.pdfTóm tắt867.88 kBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
TruongVietHung.TV.pdfToàn văn3.7 MBAdobe PDF
 Yêu cầu tài liệu
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.