DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1183
Nhan đề: Nghiên cứu tính toán chỉ số độ tin cậy cho dầm cầu Cả Chát Lớn
Nhan đề khác: Reliability index for prestressed concrete girders for Ca Chat Lon bridge
Tác giả: Phan, Bá Thuận
Người hướng dẫn: Đỗ, Việt Hải, TS
Từ khoá: Cầu bê tông cốt thép
Chỉ số độ tin cậy
Xác suất phá hoại
Hàm mật độ xác suất.
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trong các kết cấu cầu, những tham số về vật liệu, tải trọng, sơ đồ kết cấu, … là các đại lượng ngẫu nhiên và ảnh hưởng đến xác suất phá hoại của kết cấu. Sự phá hoại này được thể hiện bằng chỉ số độ tin cậy. Luận văn này tập trung vào việc phân tích độ tin cậy của dầm I bê tông cốt thép ứng suất trước có xét đến tính không chắc chắn của tĩnh tải, hoạt tải, mặt cắt hình học, sức kháng bê tông cường độ thép,… Kết quả tính toán cho thấy chỉ số độ tin cậy dầm cầu khá cao. Kết quả đó cho thấy việc lựa chọn và bố trí cốt thép dự ứng lực trong dầm còn dư thừa. Luận văn cũng đề xuất giữ nguyên tiết diện dầm và thay đổi cốt thép dự ứng lực trong dầm để tối ưu hóa thiết kế của cầu dầm I bê tông cốt thép dự ứng lực dựa trên phân tích độ tin cậy. Ngoải ra, luận văn còn tính toán được tải trọng vượt quá cho phép đối với dầm cầu dựa trên phân tích độ tin cậy
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 97 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1183
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PhanBaThuan.TT.pdfTóm tắt702.14 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
PhanBaThuan.TV.pdfToàn văn4.13 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...