DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1089
Nhan đề: Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp xử lý ổn định nền đường - đê biển kết hợp đường tỉnh 915B đoạn KM 35+000 - KM 38+500, tỉnh Trà Vinh
Nhan đề khác: Assessment of current status and proposing stable solutions of dyke road in provincial road 915B from KM 35+000 to KM 38+500, Tra Vinh province
Tác giả: Trương, Thanh An
Người hướng dẫn: Châu, Trường Linh, PGS.TS
Nguyễn, Thanh Quang, NCS
Từ khoá: Đường tỉnh 915B
Đường - đê
Hỗn hợp đất - tro bay - xi măng 7%
Ổn định
Lún
Phần mềm Plaxi
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề tài đánh giá hiện trạng tuyến đường đê kết hợp đường tỉnh 915B để xác định được các nguyên nhân gây mất ổn định mái đê, đánh giá được độ ổn định của thân đê và đề xuất giải pháp xử lý (nền và mái đê) thông qua mô hình tính toán trên phần mềm Plaxis. Luận văn đề xuất sử dụng hỗn hợp vật liệu địa phương đất - tro bay - xi măng 7% [19] để sửa chữa các thân đê bị hư hỏng; đồng thời đề xuất các giải pháp xử lý tăng cường khả năng chống thấm, ổn định của tuyến đường đê kết hợp Đường tỉnh 915B. Kết quả tính toán cho thấy, hệ số ổn định tổng thể FS trong các trường hợp đều cao hơn hệ số chống trượt của công trình cấp IV là K = 1,20 (tổ hợp cơ bản) và K = 1,10 (tổ hợp đặc biệt). Tính ổn định trượt: Đối với mặt cắt ngang 1, hệ số ổn định trong các trường hợp tính toán đều nhỏ hơn hệ số ổn định cho phép, do vậy, cần có biện pháp đảm bảo ổn định trượt mái đê phía đồng và mái đê phía biển, đối với mặt cắt ngang 2 và 3 hệ số ổn định trong các trường hợp tính toán đều lớn hơn hệ số ổn định cho phép. Về tính lún nền đường: Trong tất cả các trường hợp tính toán đối với các mặt cắt thì chỉ có mặt cắt ngang 1 có độ lún nền đường lớn hơn độ lún cho phép. Do vậy, cần có biện pháp gia cố nền đường đối với mặt cắt hiện trạng này.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 86 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1089
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TruongThanhAn.TT.pdfTóm tắt991.89 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
TruongThanhAn.TV.pdfToàn văn13.56 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...