DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1000
Nhan đề: Ứng dụng phần mềm hyperworks tối ưu hóa khung xe buýt Thaco City B60
Nhan đề khác: An application of hyperworks software optimization structure of Thaco City B60 bus frame
Tác giả: Lê, Công Tín
Người hướng dẫn: Phan, Minh Đức, TS
Từ khoá: Quy trình thiết kế sản phẩm ứng dụng CAE
Tối ưu hóa khung xe buýt
Độ bền khung xe buýt
Phần mềm HyperWorks
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Luận văn này trình bày quy trình thiết kế ứng dụng CAE vào tối ưu hóa, phân tích độ bền kết cấu trong các trường hợp chịu tải thông thường của ô tô buýt để thực hiện thiết kế mới khung xe buýt Thaco City B60. Phần mềm HyperWorks đã được sử dụng để mô phỏng độ bền và chuyển vị kết cấu khung xe, với phương pháp bù quán tính, 8 chế độ tải trọng khi ô tô chở số người định mức (60 người). Kết cấu khung xe được tối ưu trên quan điểm giảm khối lượng, với các điều kiện ràng buộc về vật liệu sử dụng và thực tế công nghệ hiện nay của Thaco. Công cụ mô phỏng giúp rút ngắn quá trình thiết kế và sản xuất sản phẩm. Kết quả mô phỏng giúp giảm chi phí thử nghiệm của nhà máy và giảm tiềm ẩn khiếm khuyết của sản phẩm; khẳng định độ tin cậy của sản phẩm; góp phần giảm giá thành sản phẩm và cải thiện môi trường
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí Động lực. Mã số: 60.52.01.16; 110 trang
Định danh: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1000
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Cơ khí động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LeCongTin.TT.PDFTóm tắt1.58 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
LeCongTin.TV.PDFToàn văn12.99 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...