DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Tùy, PGS.TS-
dc.contributor.authorĐinh, Phước Thảo-
dc.date.accessioned2020-05-22T08:25:19Z-
dc.date.available2020-05-22T08:25:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/975-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí. Mã số: 60.52.01.03; 80 trangvi
dc.description.abstractTiếng ồn và rung động là 2 vấn đề chính ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của người sử dụng ô tô. Mục đích của nghiên cứu là đề ra những giải pháp nâng cao độ êm dịu chuyển động của ô tô đảm bảo được chỉ tiêu về độ êm dịu nhằm thỏa mãn tối đa yêu cầu của người tiêu dùng. Bài viết tiến hành phân tích quan hệ người, xe và đường. Tìm hiểu về tác động của rung động đến con người. Tìm hiểu xây dựng mô hình hình toán học và mô phỏng mô hình chuyển động ¼ trên phần mềm Matlab.Kết quả: Mô phỏng được mô hình ¼ trên Matlab làm cơ sở để khảo sát thực nghiệm tác động của mấp mô mặt đường đến người ngồi trên ô tô.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhần mềm Matlabvi
dc.subjectMô hình dao độngvi
dc.subjectChỉ tiêu êm dịuvi
dc.subjectPhương trình Laplacevi
dc.titleNghiên cứu mô phỏng dao động của ô tô khi xét đến mấp mô của mặt đường bằng phần mềm Matlabvi
dc.title.alternativeResearch simulation simulation of automobile when consider to level of the road by Matlab softwarevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Cơ khí

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DinhPhuocThao.TT.PDFTóm tắt995.57 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
DinhPhuocThao.TV.PDFToàn văn3.66 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...