Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/816
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTào, Quang Bảng, TS
dc.contributor.authorĐặng, Minh Hải
dc.date.accessioned2024-11-05T09:26:49Z-
dc.date.available2024-11-05T09:26:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/816-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí. Mã số: 60.52.01.03; 102 trangvi
dc.description.abstractVận tải hành khách công cộng(VTHKCC) bằng xe buýt được coi là phương thức vận tải hành khách phổ biến nhất hiện nay trên thế giới. VTHKCC bằng xe buýt thích ứng với tất cả các loại đô thị khác nhau, có tính cơ động cao, ít cản trở, hòa nhập với các loại hình vận tải giao thông đường bộ khác. Việc khai thác, điều hành đơn giản, thuận lợi. Tuy nhiên năng lực vận chuyển của loại hình này không cao, tốc độ khai thác thấp. Không những thế phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông đô thị đã làm giảm sút khả năng vận tải của loại hình thức này trong giờ cao điểm. Và điều đặc biệt đáng quan tâm chính là độ an toàn, tính tiện nghi và độ tin cậy chưa cao nên đã không đáp ứng được yêu cầu của hành khách. Trước thực trạng đó, các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô trong và ngoài nước phải tập trung nghiên cứu, tính toán tối ưu, không ngừng cải tiến sản phẩm. Ứng dụng phần mềm Hyperworks giúp tối ưu hóa quá trình thiết kế và sản xuất, cung cấp giải pháp toàn diện nhất mở ra giải pháp CAE trong nền công nghiệp, bao gồm cả mô phỏng, phân tích, quản lý dữ liệu, tối ưu hoá cấu trúc. Qua đó, góp phần vào việc sản xuất ô tô có kết cấu chịu lực tốt, an toàn, đảm bảo độ bền, mang lại giá trị kinh tế cho nhà sản xuất cũng như người tiêu dùngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTối ưu hóa khung xevi
dc.subjectKhung xương xe buýtvi
dc.subjectTối ưu hóa thân xevi
dc.subjectĐộ bền khung xe buýtvi
dc.subjectỨng dụng FEM trong tối ưu khung xươngvi
dc.titleNghiên cứu tối ưu hóa độ bền khung xe buýt B45vi
dc.title.alternativeReseach in optimization durability structure of bus chassis B45vi
dc.typeLuận vănvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeLuận văn-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật cơ khí
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
DangMinhHai.TT.compressed.pdfTóm tắt1.07 MBAdobe PDF
    Request a copy
DangMinhHai.TV.compressed.pdfToàn văn3.25 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 1

5
checked on Nov 6, 2024

Download(s) 1

3
checked on Nov 6, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.