Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/816
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Tào, Quang Bảng, TS | |
dc.contributor.author | Đặng, Minh Hải | |
dc.date.accessioned | 2024-11-05T09:26:49Z | - |
dc.date.available | 2024-11-05T09:26:49Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/816 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Cơ khí. Mã số: 60.52.01.03; 102 trang | vi |
dc.description.abstract | Vận tải hành khách công cộng(VTHKCC) bằng xe buýt được coi là phương thức vận tải hành khách phổ biến nhất hiện nay trên thế giới. VTHKCC bằng xe buýt thích ứng với tất cả các loại đô thị khác nhau, có tính cơ động cao, ít cản trở, hòa nhập với các loại hình vận tải giao thông đường bộ khác. Việc khai thác, điều hành đơn giản, thuận lợi. Tuy nhiên năng lực vận chuyển của loại hình này không cao, tốc độ khai thác thấp. Không những thế phải thường xuyên đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông đô thị đã làm giảm sút khả năng vận tải của loại hình thức này trong giờ cao điểm. Và điều đặc biệt đáng quan tâm chính là độ an toàn, tính tiện nghi và độ tin cậy chưa cao nên đã không đáp ứng được yêu cầu của hành khách. Trước thực trạng đó, các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô trong và ngoài nước phải tập trung nghiên cứu, tính toán tối ưu, không ngừng cải tiến sản phẩm. Ứng dụng phần mềm Hyperworks giúp tối ưu hóa quá trình thiết kế và sản xuất, cung cấp giải pháp toàn diện nhất mở ra giải pháp CAE trong nền công nghiệp, bao gồm cả mô phỏng, phân tích, quản lý dữ liệu, tối ưu hoá cấu trúc. Qua đó, góp phần vào việc sản xuất ô tô có kết cấu chịu lực tốt, an toàn, đảm bảo độ bền, mang lại giá trị kinh tế cho nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tối ưu hóa khung xe | vi |
dc.subject | Khung xương xe buýt | vi |
dc.subject | Tối ưu hóa thân xe | vi |
dc.subject | Độ bền khung xe buýt | vi |
dc.subject | Ứng dụng FEM trong tối ưu khung xương | vi |
dc.title | Nghiên cứu tối ưu hóa độ bền khung xe buýt B45 | vi |
dc.title.alternative | Reseach in optimization durability structure of bus chassis B45 | vi |
dc.type | Luận văn | vi |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Luận văn | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật cơ khí |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
DangMinhHai.TT.compressed.pdf | Tóm tắt | 1.07 MB | Adobe PDF | Request a copy |
DangMinhHai.TV.compressed.pdf | Toàn văn | 3.25 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Page view(s) 1
5
checked on Nov 6, 2024
Download(s) 1
3
checked on Nov 6, 2024
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.