DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mỹ, TS-
dc.contributor.authorDương, Minh Hải-
dc.date.accessioned2019-12-24T08:02:04Z-
dc.date.available2019-12-24T08:02:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/804-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 114 trangvi
dc.description.abstractSự tương tác giữa các dòng gió rối và kết cấu sinh ra các hiện tượng khí động đàn hồi. Trong đó, mất ổn định khí động flutter là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế kết cấu cầu nhịp lớn khi chịu tác động của gió. Hơn nữa, kết cấu nhịp có tiết diện ngang hở càng dễ nhạy cảm mất ổn định flutter hơn so với kết cấu nhịp có tiết diện hộp kín. Luận văn sẽ đi sâu phân tích mất ổn định flutter đối với tiết diện hở và đưa ra giải pháp cấu tạo cánh vát gió hợp lý nhằm nâng cao ổn định khí động flutter.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectFluttervi
dc.subjectMất ổn định khí động fluttervi
dc.subjectCánh vát gióvi
dc.subjectTiết diện ngang hởvi
dc.titleNghiên cứu giải pháp cấu tạo cánh vát gió đối với kết cấu nhịp cầu có tiết diện ngang hở nhằm nâng cao ổn định khí động fluttervi
dc.title.alternativeStudy on solution fairing design for bridge structure with open cross section to improve aerodynamic flutter stabilityvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongMinhHai.TT.pdfTóm tắt2.05 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
DuongMinhHai.TV.pdfToàn văn4.58 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...