DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Hải, PGS.TS-
dc.contributor.authorPhạm, Viết Hậu-
dc.date.accessioned2019-04-25T09:38:25Z-
dc.date.available2019-04-25T09:38:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/648-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 109 trangvi
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu giải pháp cải thiện cường độ bê tông nhựa (BTN) sử dụng làm lớp mặt cho dự án mở rộng Quốc lộ 1, đoạn từ Km1027 đến Km1045+780 qua địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Nghiên cứu được thực hiện trên hỗn hợp BTNC 12,5 sử dụng 3 loại cát xay lấy tại 3 mỏ đá: Núi Trà (huyện Núi Thành, Quảng Nam), Bình Mỹ và Cà Ty (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), là 3 mỏ vật liệu đang khai thác phục vụ cho dự án. Dựa trên kết quả phân tích thành phần cấp phối các mẫu khoan tại hiện trường, luận văn đã đề xuất đường cong cấp phối cho hỗn hợp BTNC 12,5 và thực hiện các thí nghiệm xác định chỉ tiêu cơ lý của BTN tương ứng cho mỗi loại cát xay với tỷ lệ cát xay trong hỗn hợp cốt liệu mịn (cát xay + cát sông) thay đổi 70%, 80%, 90% và 100%. Kết quả phân tích cho thấy BTN sử dụng cát xay tại mỏ Núi Trà có chỉ tiêu cơ lý tốt nhất. Thí nghiệm lún vệt bánh xe, kết quả cho thấy với hàm lượng nhựa là 5%, khả năng kháng lún vệt bánh xe của các mẫu đều đạt yêu cầu và khi tăng hàm lượng cát xay thì khả năng chịu biến dạng của BTN có xu hướng tăng lên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBê tông nhựa chặt rải nóngvi
dc.subjectCấp phốivi
dc.subjectCốt liệu mịnvi
dc.subjectLún vệt bánh xevi
dc.subjectCát xayvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của cốt liệu mịn đến cường độ kháng lún vệt bánh xe của hỗn hợp bê tông nhựa chặt Dmax12,5 dự án mở rộng Quốc lộ 1, đoạn Km1027 - Km1045+780, tỉnh Quảng Ngãivi
dc.title.alternativeStudying to effective use of fine aggregate to on the Rutting resistance of the dense graded asphalt concrete specimen dmax12,5 of expansion project 1, km1027 - km1045 + 780, Quang Ngai provincevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamVietHau.TT.pdf.pdfTóm tắt776.11 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
PhamVietHau.TV.pdf.pdfToàn văn4.14 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...