DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mỹ, TS-
dc.contributor.authorDương, Hoàng Phương Ly-
dc.date.accessioned2018-12-05T07:22:38Z-
dc.date.available2018-12-05T07:22:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/565-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông; Mã số: 60.58.02.05; 143 trangvi
dc.description.abstractCầu cong là dạng kết cấu đang được áp dụng rộng rãi trong xây dựng cầu cạn, cầu vượt và đặc biệt trong nút giao thông khác mức. Các thành phần nội lực trong kết cấu cầu cong phụ thuộc vào việc lựa chọn bán kính cong và chiều dài nhịp. Nghiên cứu mối liên hệ giữa bán kính cong và chiều dài nhịp, đưa ra thông số tối ưu. Phân tích nội lực bằng phần mềm MIDAS/Civil khi thay đổi bán kính cong và chiều dài nhịp, đánh giá kết quả. Ứng dụng vào nút Giao thông Ngọc Hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBán kính cong;vi
dc.subjectChiều dài nhịp; tối ưu ;vi
dc.subjectNội lực;vi
dc.subjectMidas/Civil;vi
dc.subjectNút giao Ngọc Hội .vi
dc.titleNghiên cứu thông số bán kính cong và chiều dài nhịp hợp lý của kết cấu cầu cong và áp dụng trong thiết kế nút giao thông khác mức Ngọc Hội, Tỉnh Khánh Hòavi
dc.title.alternativeResearch the impact of curved radius and span on internal force in structure of brigde on curvevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DUONGHOANGPHUONGLY.TT.C.pdfTóm tắt984.5 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
DUONGHOANGPHUONGLY.TV.C.pdfToàn văn14.37 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...