DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/5002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết Hoa, ThS-
dc.contributor.authorHồ, Văn Nam-
dc.date.accessioned2024-06-18T04:13:02Z-
dc.date.available2024-06-18T04:13:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/5002-
dc.description80 trvi
dc.description.abstractSự ra đời của hệ thống bán hàng thời trang với mục đích nghiên cứu và tìm hiểu về quy trình kinh doanh thời trang trực tuyến để hiểu rõ hơn về cách thức và yếu tố quan trọng trong việc thành công trong lĩnh vực này. Đề tài tập trung vào các khía cạnh như xây dựng và quản lý ứng dụng di động, xây dựng thương hiệu, quản lý sản phẩm và tạo ra một trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt cho khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thống bán hàngvi
dc.subjectKinh doanh thời trangvi
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.titleXây dựng hệ thống bán hàng thời trangvi
dc.typeĐồ ánvi
dc.identifier.idDA.TI.24.612-
Appears in Collections:DA.Hệ thống Thông tin

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4.DA.TI.24.612.HOVANNAM.pdfThuyết minh14.37 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...