DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Mỹ Hạnh, TS-
dc.contributor.authorTrương, Minh Đức-
dc.date.accessioned2024-06-03T08:37:58Z-
dc.date.available2024-06-03T08:37:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4883-
dc.descriptionDA. TI.24.589; 130 trvi
dc.description.abstractNhu cầu sắm trực tuyến người tiêu dùng trực tuyến ngày càng tăng cao, theo đó nên những nền tảng thương mại điện tử ngày càng phát triển đáng kể. Điều này đã tạo ra cho các doanh nghiệp một cơ hội lớn để mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh. Tuy nhiên, đi kèm với sự phát triển đó, các nhà kinh doanh bán lẻ trên các nền tảng thương mại điện nên chú trọng vào các đánh giá cảm xúc cũng như mức độ hài lòng của khách hàng, vì đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ xây dựng, quản lý và đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Đánh giá cảm xúc của người dùng khi mua hàng trực tuyến giúp cho các doanh nghiệp biết được những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, điều đó giúp họ cải thiện các sản phẩm, dịch vụ, giảm thiểu các sai sót và cải thiện kinh doanh hiệu quả. Thông qua hệ thống đánh giá cảm xúc, khách hàng có thể đánh giá xếp hạng sản phẩm của doanh nghiệp dựa trên trải nghiệm của chính họ, điều này đã giúp nhiều khách hàng chọn lọc được sản phẩm chất lượng và thu hút thêm các khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, xây dựng hệ thống đánh giá cảm xúc người dùng khi mua hàng trực tuyến đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng trực tuyến đang dần nhận thấy rằng hệ thống đánh giá cảm xúc người dùng là yếu tố không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của mình nhằm cải thiện và tối đa hoá doanh thu, lợi nhuận cửa hàng của mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông nghệ phần mềmvi
dc.subjectHệ thống đánh giá cảm xúcvi
dc.subjectMua hàng trực tuyếnvi
dc.titleXây dựng hệ thống đánh giá cảm xúc người dùng khi mua hàng trực tuyếnvi
dc.typeĐồ ánvi
Appears in Collections:DA.Công nghệ Phần mềm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4.DA.TI.24.589.TRUONGMINHDUC.pdfThuyết minh24.93 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...