DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4742
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Trung Việt, TS.-
dc.contributor.authorPhạm, Thái Sơn-
dc.date.accessioned2024-05-19T08:26:57Z-
dc.date.available2024-05-19T08:26:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.other8580205-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/4742-
dc.description142 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông trình giao thôngvi
dc.subjectMái dốcvi
dc.subjectĐộ tin cậyvi
dc.titleỨng dụng lý thuyết độ tin cậy và chuỗi Karhunen-Loeve đánh giá ổn định mái dốc đoạn Km18+400 - Km18+800, Dự án tuyến tránh TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.vi
dc.title.alternativeEvaluation of slope stability by using reliability theory and Karhunen-Loeve expansion: Case study at Km18+400 - Km18+800 of Kon Tum Highwayvi
dc.typeLuận vănvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.LV.122652.PhamThaiSon.TT.pdfTóm tắt6.05 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
1.LV.122652.PhamThaiSon.TV.pdfTài liệu toàn văn47.15 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...