DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Toản, PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Khôi Nguyên-
dc.date.accessioned2018-05-08T07:53:17Z-
dc.date.available2018-05-08T07:53:17Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/406-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật XDCT giao thông; Mã số: 60.58.02.05; 68 trangvi
dc.description.abstractTrong luận văn học viên đã vận dụng phương pháp lý thuyết kết hợp ứng dụng chương trình KC05 để phân tích và khảo sát ảnh hưởng của một số tham số trong mô hình tương tác động lực giữa Cầu vòm ống thép nhồi bê tông và tải trọng xe di động. Kết quả phân tích các thông số dao động của cầu tìm ra được hệ số động lực của chuyển vị, mômen, lực cắt, lực dọc cho thấy tải trọng di động có ảnh hưởng lớn đến dao động của cầu. Trong phạm vi khảo sát tương ứng với tốc độ khai thác v 1  20(m/s) hay v= 3.6÷72(km/h) thì hệ số động lực lớn nhất (1+  max của: chuyển vị đứng là 1.55, chuyển vị ngang là 1.59, chuyển vị xoay là 1.79, mômen là 1.59, lực cắt là 1.63, lực dọc là 1.6; Trong phạm vi khảo sát tương ứng với tốc độ khai thác v 1  50 (m/s hay v 3.6÷180 (km/h thì hệ số động lực lớn nhất (1+  max của chuyển vị đứng là 2.04, chuyển vị ngang là 2.24, chuyển vị xoay là 2.24, mômen là 2.04, lực cắt là 2.23, lực dọc là 2.26 Kết quả nghiên cứu này có thể cung cấp một số thông tin cần thiết hỗ trợ cho công tác tính toán thiết kế công trình cầu an toàn và phù hợp với nhu cầu khai thác thực tếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ số động lực của chuyển vị,vi
dc.subjectmomen,vi
dc.subjectlực cắt,vi
dc.subjectlực dọc,vi
dc.subjectKC05,vi
dc.subjecttải trọng di độngvi
dc.titlePhân tích xác định hệ số động lực trong cầu vòm ống thép nhồi bê tông dưới tác dụng của tải trọng di độngvi
dc.title.alternativeAnalyze the dynamic coefficient of steel pipe dome bridge connected by concrete under the effect of mobile loadvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRANKHOINGUYEN.TT.pdfTóm tắt5.18 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
TRANKHOINGUYEN.TV.pdfToàn văn3.84 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...