DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/403
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Hải, TS-
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Việt-
dc.date.accessioned2018-05-08T06:55:41Z-
dc.date.available2018-05-08T06:55:41Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/403-
dc.descriptionChuyên ngành: Kỹ thuật XD công trình giao thông; Mã số: 60.58.02.05; 66trangvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày kết quả nghiên cứu tận dụng vật liệu cát tại chỗ gia cố xi măng sử dụng để làm lớp móng cho một số tuyến đường tại tỉnh Trà Vinh. Thực nghiệm phân tích trên 03 vật liệu cát tại chỗ (cát biển, cát sông và cát giồng) gia cố xi măng với tỉ lệ khác nhau 8%, 10% và 12% ở các điều kiện bảo dưỡng khác nhau. Luận văn đã chỉ ra được ảnh hưởng của phương pháp bảo dưỡng, hàm lượng xi măng và loại cát gia cố đến các đặc trưng cường độ của vật liệu gia cố. Kết quả cho thấy cả 03 loại cát gia cố xi măng có thể sử dụng làm lớp móng cho mặt đường cấp cao A1, A2 thay thế cho móng cấp phối đá dăm truyền thống. Trong đó cát giồng gia cố xi măng và bão dưỡng theo phương pháp giử ẩm 25 ngày và để khô 03 ngày trước khi nén cho kết quả cao nhất về các chỉ tiêu cường độ chịu nén, cường độ ép chẻ, mô đun đàn hồi. Dựa trên kết quả thí nghiệm cường độ của hỗn hợp vật liệu cát gia cố, luận văn đã đề xuất các phương án kế cấu mặt đường có sử dụng hỗn hợp cát gia cố xi măng để áp dụng cho một số tuyến đường tại tỉnh Trà Vinh. So sánh hiệu quả kinh tế với mặt đường sử dụng móng cấp phối đá dăm. Kết quả cho thấy với cùng điều kiện cường độ như nhau (Eyc), móng đường sử dụng vật liệu cát gia cố xi măng có thể giảm giá thành xây dựng từ 34% đến 50% so với móng đường sử dụng lớp móng đá dăm truyền thống.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCường độ nén;vi
dc.subjectMặt đườngvi
dc.subjectcát gia cố xi măngvi
dc.subjectMóng đườngvi
dc.subjectcát tự nhiênvi
dc.titleNghiên cứu ứng dụng cát tại chổ gia cố xi măng làm lớp móng cho một số tuyến đường tại tĩnh Trà Vinhvi
dc.title.alternativeStudying to use cement stabilized sand - applying for pavement base layer some roads in Tra Vinh provincevi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DOANVANVIET.TT.pdfTóm tắt1.91 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
DOANVANVIET.TV.pdfToàn văn3.01 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
DOANVANVIET.PL.PDFPhụ lục7.32 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...