DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/388
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Hải, TS-
dc.contributor.authorThân, Văn Chinh-
dc.date.accessioned2018-05-03T09:10:16Z-
dc.date.accessioned2018-05-03T09:10:37Z-
dc.date.available2018-05-03T09:10:16Z-
dc.date.available2018-05-03T09:10:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/388-
dc.descriptionhuyên ngành : Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông Mã số : 60.58.02.05; 76 trangvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày các kết quả phân tíchảnh hƣởng của các thông số nền đắp, nền đất yếu và kích thƣớc bệ phản áp (chiều rộng, chiều cao)đến hệ số ổn định Kmincủa nền đƣờng đắp trên đất yếu.Dựa trên kết quảphân tích thành phần chính (PCA) và phân tích hồi qui đa biến, luận văn đã xây dựng các mô hình cho phép tính toán nhanh hệ số ổn định Kmin trong trƣờng ḥp nền đắp trên đất yếu có mái dốc 1/1,5; đƣa ra các khuyến nghị về kích thƣớc sử dụng ḥp lý của bệ phản ápvà mô hình tính toán xác định sơ bộ kích thƣớc bệ phản áp,đảm bảo nền đƣờng đ̣t hệ số ổn định Kmin=1,4 dựa trên 4 thông số chiều cao đắp (Hđ), dung trọng đất đắp (đ), lực dính không thoát nƣớc (Cu) và chiều dày lớp đất yếu (Hy). Kết quả có ý nghĩa thực tế, giúp cho các kỹ sƣ thiết kế đánh giá nhanh điều kiện ổn định của nền đắp, đồng thời đƣa ra các giải pháp thiết kế bệ phản áp một cách nhanh chóng, ḥp lý mà không cần các phần mềm tính toán phức ṭp.Kết quả nghiên cứu đƣ̣c vận dụng xử lý cho nền đắp trên đất yếu đọn từ Km3+500 đến Km3+600 tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectbệ phản áp,vi
dc.subjecthệ số ổn định,vi
dc.subjectđất yếu,vi
dc.subjectnền đắp,vi
dc.subjectphần mềm Slope/Wvi
dc.titleXác định kích thước hợp lý của bệ phản áp trong thiết kế ổn định nền đắp trên đất yếu và áp dụng xử lý cho tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn từ KM3+500 đến KM3+600vi
dc.title.alternativeDetermining proper dimensions of berm indesigningstable embankment on soft soil and applying into DaNang - Quang Ngai expressway, section from Km3+500 to Km3+600vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông
LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THANVANCHINH.TT.pdfTóm tắt849.91 kBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
THANVANCHINH.TV.pdfToàn văn6.89 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...