DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Kim Oanh, PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Tấn Tài-
dc.date.accessioned2023-11-11T02:50:40Z-
dc.date.available2023-11-11T02:50:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/3467-
dc.descriptionDA.18.078; 75 trvi
dc.description.abstractBản thuyết minh này mô tả rõ hơn về cách thức xây dựng Chiến lược Marketing cho sản phẩm sứ vệ sinh của Công ty cổ phần sứ Thiên Thanh trong 3 đến 5 năm tới. Nội dung gồm các phần cơ bản sau: Tìm hiểu về Công ty cổ phần sứ Thiên thanh và chiến lược phát triển của công ty xuyên suốt từ khi thành lập. Phân tích môi trường Marketing hiện tại. Xác định mục tiêu Marketing và xây dựng thị trường mục tiêu. Chiến lược sản phẩm. Chiến lược giá. Kênh phân phối. Xúc tiến hỗn hợp. Thực thi và kiểm tra kế hoạch Marketing. Thực hiện cẩn thận từng công việc, phân tích kỹ lưỡng bản thân công ty cũng như là các đối thủ cạnh tranh hiện có nhằm cố gắng xây dựng một chiến lược tối ưu nhất. Bài thuyết minh còn mang nhiều giải pháp giúp Công ty tiếp cận gần nhất với khách hàng mục tiêu nhằm đạt được mục tiêu chiến lược Marketing cũng như chiến lược chung của công ty.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý Công nghiệpvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSứ vệ sinhvi
dc.titleLập chiến lược Marketing cho sản phẩm sứ vệ sinh của công ty cổ phần sứ Thiên Thanhvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5.DA.18.078.TranTanTai.pdfThuyết minh23.95 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...