Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3442
Title: Lập Chiến lược Marketing cho sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Viglacera
Authors: Nguyễn, Thị Hà My
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Kênh phân phối;Công ty Viglacera
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Chiến lược Marketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Chiến lược Marketing tốt giúp doanh nghiệp thiết lập vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng đồng thời giúp doanh nghiệp tìm kiếm và mở rộng thị trường, cải thiện lợi nhuận. Đối với Tổng CTCP Viglacera, nắm bắt được xu hướng thời đại trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới cũng như tình trạng môi trường khí hậu biến đổi hiện nay, Công ty đã tiên phong sản xuất vật liệu xây dựng xanh trên cơ sở sử dụng những dây chuyền công nghệ hiện đại – sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Viglacera. Để sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu và được thị trường đón nhận ngày càng sâu rộng, đồ án này nhằm thực hiện Chiến lược Marketing cho Công ty trong thời gian tới. Để xây dựng đồ án chiến lược trong phần sau, tôi sử dụng các lý thuyết như: Chiến lược Marketing Mix 4P; Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh; Mô hình SWOT. Đồng thời, các phương pháp nghiên cứu được sử dụng bao gồm: Phương pháp thu thập tài liệu sơ cấp; Phương pháp thu thập tài liệu thứ cấp; Phương pháp quan sát; Phương pháp so sánh.
Description: 
DA.18.084; 106 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3442
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.084.NguyenThiHaMy.pdfThuyết minh30.31 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 20

7
checked on Nov 26, 2024

Download(s) 10

10
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.