Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
Title: Lập kế hoạch marketing cho công ty TNHH Vico
Authors: Trương, Thị Như Ý
Keywords: Quản lý Công nghiệp;Marketing;Chiến lược;Doanh nghiệp
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng
Abstract: 
Nội dung đề tài gồm có 9 chương: Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH Vico và chiến lược phát triển; Chương 2: Phân tích môi trường Marketing; Chương 3: Xác định thị trường mục tiêu và xây dựng thị trường mục tiêu; Chương 4: Chiến lược sản phẩm; Chương 5: Chiến lược giá; Chương 6: Kênh phân phối; Chương 8: Thực thi và kiểm tra kế hoạch marketing; Chương 9: Kết luận và kiến nghị + Phụ lục
Description: 
DA.18.117; 108 tr
URI: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/3440
Appears in Collections:DA.Quản lý công nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
5.DA.18.117.TruongThiNhuY.pdfThuyết minh38.47 MBAdobe PDFThumbnail
Show full item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

4
checked on Nov 26, 2024

Download(s)

2
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.