DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2602
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Tụy, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hải-
dc.date.accessioned2021-03-24T08:34:19Z-
dc.date.available2021-03-24T08:34:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2602-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp: (Mã lưu chiểu: GT.19.191); 79 trvi
dc.description.abstractPhạm vi nghiên cứu của đề tài này là nhằm xây dựng cơ sở lý thuyết cho hệ thống phanh ABS, từ cơ sở đó thực hiện mô phỏng trên phần mềm Matlab để thấy rõ diễn biến cũng như hiệu quả của quá trình phanh có điều khiển ABS. Đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết. Chương 3: Tính toán và mô phỏng hệ thống chống bó cứng bánh xe ABS. Chương 4: Phân tích kết quả mô phỏng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.subjectCơ khí giao thôngvi
dc.subjectMô phỏng quá trìnhvi
dc.subjectHệ thống phanh ABSvi
dc.subjectPhần mềm Matlabvi
dc.titleMô phỏng quá trình phanh có điều khiển ABS sử dụng phần mềm Matlabvi
Bộ sưu tập: DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
GT.19.191.TM.pdfThuyết minh2.15 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...