Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2602
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Văn Tụy, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Hải | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-24T08:34:19Z | - |
dc.date.available | 2021-03-24T08:34:19Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2602 | - |
dc.description | Đồ án tốt nghiệp: (Mã lưu chiểu: GT.19.191); 79 tr | vi |
dc.description.abstract | Phạm vi nghiên cứu của đề tài này là nhằm xây dựng cơ sở lý thuyết cho hệ thống phanh ABS, từ cơ sở đó thực hiện mô phỏng trên phần mềm Matlab để thấy rõ diễn biến cũng như hiệu quả của quá trình phanh có điều khiển ABS. Đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết. Chương 3: Tính toán và mô phỏng hệ thống chống bó cứng bánh xe ABS. Chương 4: Phân tích kết quả mô phỏng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng. | vi |
dc.subject | Cơ khí giao thông | vi |
dc.subject | Mô phỏng quá trình | vi |
dc.subject | Hệ thống phanh ABS | vi |
dc.subject | Phần mềm Matlab | vi |
dc.title | Mô phỏng quá trình phanh có điều khiển ABS sử dụng phần mềm Matlab | vi |
Bộ sưu tập: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí Động lực |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
GT.19.191.TM.pdf | Thuyết minh | 2.15 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.