Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2574
Title: | Nghiên cứu kỹ thuật ước lượng trong hệ thống truyền dẫn song công | Other Titles: | Research the estimation techniques in full-dupplex system | Authors: | Cao, Hoàng Thăng | Keywords: | Truyền dẫn song công;Full-Duplex;Ứớc lượng kênh truyền;Các kỹ thuật ước lượng;Kênh truyền vô tuyến. | Issue Date: | 2019 | Publisher: | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | Abstract: | Tần số là tài nguyên có hạn nên vấn đề sử dụng phổ tần một cách hiệu quả và tiết kiệm đang trở thành một mục tiêu quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng các hệ thống thông tin di động. Điều này thúc đẩy việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để phát triển thế hệ mạng không dây tiếp theo với tốc độ truyền dữ liệu cao, nâng cao hiệu quả sử dụng phổ, hiệu quả năng lượng cũng như độ trễ truyền dẫn thấp. Bên cạnh những giải pháp hiệu quả để tái sử dụng lại phổ tần hoặc chia sẻ băng tần giữa các mạng vô tuyến, trong những năm gần đây truyền dẫn vô tuyến song công (Full-Duplex) nổi lên như một giải pháp mới cho phép truyền và nhận dữ liệu đồng thời trong cùng một băng tần. Mục đích chính của đồ án là nghiên cứu các kỹ thuật ước lượng trong hệ thống truyền dẫn song công như: ước lượng nhiễu pha, ước lượng kênh truyền, ước lượng độ lệch tần số sóng mang, kết hợp ước lượng nhiễu pha và ước lượng kênh truyền v.v. từ đó đề xuất phương pháp ước lượng tốt nhất cho hệ thống thông tin di dộng. |
Description: | Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Điện tử. Mã số: 60.52.02.03; 95 trang |
URI: | http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/2574 |
Appears in Collections: | LV.Kỹ thuật điện tử |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
CaoHoangThang.TT.PDF | Tóm tắt | 1.2 MB | Adobe PDF | |
CaoHoangThang.TV.PDF | Toàn văn | 4.79 MB | Adobe PDF |
CORE Recommender
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.