Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/243
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Ngọc Châu, TS
dc.contributor.advisorLê, Quốc Hải, TS
dc.contributor.authorHuỳnh, Triệu Vỹ
dc.date.accessioned2024-11-05T08:23:04Z-
dc.date.available2024-11-05T08:23:04Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttp://thuvienso.dut.udn.vn/handle/DUT/243-
dc.descriptionLA. Mã số: 9480101; 193 trvi
dc.description.abstractLuận án đã nghiên cứu và phát triển một số kỹ thuật che giấu thông tin nhạy cảm trong khai phá hữu ích cao, cụ thể luận án tập trung giải quyết vấn đề ẩn các mẫu hữu ích cao chứa thông tin nhạy. Kết quả đạt được gồm: Thứ nhất, dựa trên kỹ thuật heuristic: Đề xuất thuật toán ẩn tập mục hữu ích cao nhạy cảm; thuật toán ẩn tập mục hữu và phổ biến nhạy cảm; đề xuất mô hình và thuật toán ẩn tập mục hữu ích trung bình cao nhạy cảm; đề xuất mô hình và thuật toán ẩn luật kết hợp hữu ích cao nhạy cảm. Thứ hai, đề xuất Giàn giao có ràng buộc của tập các tập mục hữu ích cao và phổ biến để làm cơ sở xây dựng mô hình và đề xuất thuật toán ẩn tập mục hữu ích cao và phổ biến nhạy cảm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đà Nẵngvi
dc.subjectKhoa học Máy tínhvi
dc.subjectKhai phá dữ liệuvi
dc.subjectBảo mật thông tinvi
dc.subjectXử lý dữ liệuvi
dc.titleNghiên cứu và phát triển một số kỹ thuật che dấu thông tin nhạy cảm trong khai phá hữu ích caovi
dc.title.alternativeResearch and development of techniques for hiding sensitive information in high utility miningvi
dc.typeLuận ánvi
item.openairetypeLuận án-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextrestricted-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:LA.Khoa học máy tính
Files in This Item:
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 1

19
checked on Nov 26, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.