DSpace

Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-15 of 19 (Search time: 0.437 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)Type
2019Nghiên cứu đề xuất phương án gia cường kết cấu bê tông cốt thép cho một số công trình hiện hữu ở Kon TumNguyễn, Thanh HữuLuận văn
2019Đánh giá khả năng chịu uốn của dầm bê tông cốt thép được gia cường bằng tấm vải sợi cacbon (CFRP) thi công trong môi trường nướcLê, Văn Minh NgaLuận văn
2018Nghiên cứu ảnh hưởng của co ngót, từ biến đến kết cấu nhịp cầu công bê tông cốt thép ứng suất trướcNguyễn, Tiến BáLuận văn
2019Nghiên cứu sự làm việc cục bộ kết cấu trụ cột công trình cầuĐặng, Hoàng LongLuận văn
2015Xây dựng mô hình tính khả năng chịu uốn của cấu kiện bê tông cốt thép bị ăn mònTrần, Đình Mạnh LinhLuận văn
2018Lựa chọn cấp bền nén hợp lý cho sàn bê tông ứng lực trướcTừ, Thị Thùy TrangLuận văn
2019Khảo sát đánh giá hiện trạng chất lượng bê tông công trình hạ tầng trên địa bàn thành phố Đà NẵngHoàng, Ngọc QuangLuận văn
2017Tính toán dầm liên hợp thép - bê tông sử dụng dầm thép tiết diện hộpNguyễn, Ngọc ThànhLuận văn
2019Nghiên cứu giải pháp liên tục hóa kết cấu nhịp và áp dụng cho cầu Ngã Tư, tỉnh Trà VinhLê, Văn ChíLuận văn
2018Hạn chế ảnh hưởng của hiện tượng co ngắn cột bê tông cốt thép trong thiết kế nhà cao tẩngĐặng, Bá LiênLuận văn
2018Nghiên cứu khả năng chịu cắt tại liên kết cột ống thép nhồi bê tông với dầm bẹt bê tông cốt thépTrần, Quang KhảiLuận văn
2019Tính toán độ võng của dầm bê tông cốt thép theo TCVN 5574-2012 và một số tiêu chuẩn khácHuỳnh, Xuân ĐiềnLuận văn
2018Xác định khả năng chịu tải của vách ngắn bê tông cốt thép sử dụng mô hình giàn ảoNguyễn, Văn LậpLuận văn
2019Nghiên cứu sử dụng công nghệ căng cáp dự ứng lực ngoài nâng cấp cầu Bắc Phèn Km12+550 ĐH16 Trà Vinh dựa vào kết quả thực nghiệmNgô, Thanh ĐiềnLuận văn
2019Đề xuất biện pháp nâng cấp cầu Thanh Nguyên KM8+050 HL16 Trà Vinh dựa vào kết quả đánh giá thực nghiệm trạng thái kỹ thuật cầuNguyễn, Văn ÊmLuận văn
Results 1-15 of 19 (Search time: 0.437 seconds).