DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thiên Ân, TS-
dc.contributor.authorTrần, Viết Tú-
dc.date.accessioned2020-11-06T08:40:34Z-
dc.date.available2020-11-06T08:40:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/2040-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Kỹ thuật. Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông. Mã số: 60.58.02.05; 101 tr.vi
dc.description.abstractXác định lực căng còn lại trong dầm cầu sau thời gian khai thác là hết sức quan trọng, nó là cơ sở quan trọng để xác định năng lực chịu tải của cầu và là căn cứ để nâng cấp cầu. Ngoài ra việc dự đoán được lực căng cũng là thông số quan trọng để nhà thầu thi công nâng cấp cầu bằng công nghệ căng cáp dự ứng lực ngoài có cơ sở để kiểm soát ứng suất chuyển vị trong quá trình thi công. Trong nghiên cứu này tác giả sẽ tập trung dự đoán lực căng còn lại trong dầm bằng đo đạc chuyển vị kết hợp với mô hình số Abaqus.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLực căng còn lạivi
dc.subjectPhần mềm Abaqusvi
dc.subjectDầm cầuvi
dc.subjectCông trình cầu.vi
dc.titleDự đoán lực căng còn lại trong dầm cầu Khe Bó tại Km 37+819.79, trên tuyến La Sơn – Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế bằng đo đạc chuyển vị kết hợp với mô hình số Abaqusvi
dc.title.alternativePredictable pre-stressed remain of Khe Bo bridge at process KM37 + 819.79 on the round of La Son - Nam Dong, Thua Thien Hue province transmission combined with Abaqus modelvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV.Kỹ thuật Xây dựng Công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranVietTu.TT.pdfTóm tắt1.22 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read
TranVietTu.TV.pdfToàn văn12.93 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Kiểm tra...