Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1896
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Tụy, TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hải
dc.date.accessioned2024-11-06T01:35:14Z-
dc.date.available2024-11-06T01:35:14Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttp://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1896-
dc.descriptionĐồ án tốt nghiệp: (Mã lưu chiểu: GT.19.191); 79 trvi
dc.description.abstractPhạm vi nghiên cứu của đề tài này là nhằm xây dựng cơ sở lý thuyết cho hệ thống phanh ABS, từ cơ sở đó thực hiện mô phỏng trên phần mềm Matlab để thấy rõ diễn biến cũng như hiệu quả của quá trình phanh có điều khiển ABS. Đề tài gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết. Chương 3: Tính toán và mô phỏng hệ thống chống bó cứng bánh xe ABS. Chương 4: Phân tích kết quả mô phỏng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng.vi
dc.subjectCơ khí giao thôngvi
dc.subjectMô phỏng quá trìnhvi
dc.subjectHệ thống phanh ABSvi
dc.subjectPhần mềm Matlabvi
dc.titleMô phỏng quá trình phanh có điều khiển ABS sử dụng phần mềm Matlabvi
dc.typeĐồ ánvi
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeĐồ án-
item.grantfulltextrestricted-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực
Files in This Item:
File Description SizeFormat Existing users please Login
GT.19.191.TM.pdfThuyết minh2.15 MBAdobe PDF
    Request a copy
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.