Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1806
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Đình Nghĩa, ThS | |
dc.contributor.author | Hoàng, Ngọc Công | |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T01:33:13Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T01:33:13Z | - |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | http://tainguyenso.dut.udn.vn/handle/DUT/1806 | - |
dc.description | Đồ án tốt nghiệp: (GT.20.018.TM); 84 tr. | vi |
dc.description.abstract | Trong xu thế hội nhập hiện nay, nền công nghiệp Việt Nam đang đứng những cơ hội đầy tiềm năng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ở nước ta số lượng ô tô hiện đại đang được lưu hành ngày một tăng. Các loại ô tô này đều được cải tiến theo hướng tăng công suất, tốc độ, giảm suất tiêu hao nhiên liệu, điện tử hoá quá trình điều khiển và hạn chế mức thấp nhất thành phần ô nhiễm trong khí xả động cơ. Nền khoa học kỹ thuật đang ngày càng phát triển đem đến những tiến bộ vượt bậc nhằm nâng cao chất lượng đời sống xã hội. Với sự phát triển mạnh mẽ của tin học trong vai trò dẫn đường, quá trình tự động hóa đã đi sâu vào các ngành sản xuất và các sản phẩm của chúng, một trong số đó là ô tô. Nhờ sự giúp đỡ của máy tính để cải thiện quá trình làm việc nhằm đạt hiệu quả cao và chống ô nhiễm môi trường, tối ưu hoá quá trình điều khiển dẫn đến kết cấu của động cơ và ô tô thay đổi rất phức tạp. Các công nghệ ngày càng đi đến mục đích tối ưu nâng cao chất lượng sản phẩm. Để cải tiến và hoàn thiện hơn cho động cơ, ngành động cơ đốt trong đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều những loại động cơ với tính năng ưu việt, bằng cách cải tiến và hoàn thiện những hệ thống trên động cơ. Công nghệ đang thay đổi từng ngày, đo đó việc nắm bắt tiếp cận công nghệ là điều cốt lõi để phát triển và tồn tại. Nếu không tiếp cận được các công nghệ mới sẽ làm cho người sử dụng và cán bộ công nhân kỹ thuật ngành ô tô ở nước ta còn nhiều lúng túng và sai sót nên cần có những nghiên cứu cụ thể về các công nghệ mới trên ô tô. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Hệ thống tăng áp | vi |
dc.subject | Động cơ 2GD-FTV | vi |
dc.subject | Động cơ đốt trong | vi |
dc.subject | Thiết kế và chế tạo. | vi |
dc.title | Khảo sát hệ thống tăng áp trên động cơ 2GD-FTV | vi |
dc.type | Đồ án | vi |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.openairetype | Đồ án | - |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | DA.Kỹ thuật cơ khí - CN Cơ khí động lực |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|---|
GT.20.018.TM.pdf | Thuyết minh | 2.19 MB | Adobe PDF | Request a copy |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.